ban bong ban

Bàn cao cấp Cornilleau là bàn bóng bàn của Pháp với kiểu dáng khá đẹp và bền. Bàn có gọng lưới đi theo bàn, gọng lưới của bàn Cornilleau này nhìn rất chuyên nghiệp. Bàn này cũng có độ dày là 25. Bàn có độ nảy chuẩn và chất lượng khác tốt.

Bàn bóng bàn DHS cũng là bàn bóng bàn thương hiệu được ưa thích tại Việt Nam, khá nhiều các câu lạc bộ chọn bàn bóng bàn DHS ghi bàn bóng bàn cho câu lạc bộ của mình. Bàn bóng bàn DHS với các mã hiệu như DHS 2023 đây là bàn rẻ tiền của DHS nhưng chất lượng khá tốt, có sơn chống lóa. Bàn cao cấp của DHS là bàn 1024 đây là bàn chất lượng tốt và được nhiều câu lạc bộ tại Việt Nam tin dùng. Bàn này được ITTF và USATT hài lòng là bàn được phép thi đấu tại các trường đấu thi đấu bóng bàn thế giới. Bàn 1024 với bốn bánh xe chuyển di nhìn rất chuyên nghiệp, đẹp và bền. Bàn có độ dày 25 đây là độ dày chuẩn của các bàn bóng bàn thi đấu quốc tế. Bàn được sơn phủ một lớp nước sơn chống lóa khá tốt. Bàn giá tầm hơn 15 triệu đồng.

Bàn bóng bàn Xiom, đây là thương hiệu khá nức danh của Hàn Quốc. Bàn bóng bàn được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Bàn chất lượng từ nước sơn đến độ nảy. Bàn được thiết kế rất đẹp từ tông màu đến dáng của bàn. Bàn được đánh giá là một trong những bàn bóng bàn đẹp nhất trong cả thảy các bàn bóng bàn. Bàn cũng có nước sơn chống lóa được phủ trên bề mặt của mặt bàn
Tới thời khắc hiện tại thì có rất nhiều hãng bàn bóng bàn đang được bán tại Việt Nam. Từ bàn bóng bàn Việt Nam đến các bàn bóng bàn nước ngoài. Bàn bóng bàn Việt Nam thì có vài hãng như bàn bóng bàn rạng đông, bàn bóng bàn vinasport, bàn bóng bàn mai gia… Bàn bóng bàn ngoài nước thì có một số loại bàn của các hãng như bàn bóng bàn Butterfly, bàn của hãng Andro, bàn bóng bàn của hãng double fish, Của hãng DHS, bàn 729, bàn tibhar, bàn mofic và rất nhiều loại bàn bóng bàn khác nữa.Tuy nhiên bàn bóng bàn thì mỗi hãng đều có bàn mắc tiền và bàn rẻ tiền. Bàn bóng bàn mắc tiền thì chắc lượng và độ nảy sẽ chuẩn hơn và nhất là độ dày mặt bàn sẽ chuẩn với độ dày của bàn thi đấu.
Bàn bóng bàn Andro với các loại bàn như bàn bóng bàn Roller, bàn competition. Hai bàn này có giá thành khá cao do nhập cảng từ Đức. Bàn Roller là bàn cao cấp của Andro. Chất lượng khỏi phải chê, từ độ dày, đổ nảy đến màu sơn đều đạt chuẩn Ittf là chuẩn cho phép thi đấu tại các giải bóng bàn lớn trên thế giới. Bàn bóng bàn Competition là bàn bóng bàn giá tầm trung khoảng chừng hơn 18 triệu. Chất lượng khá tốt. Với bốn chân thẳng đứng kiên cố. Rất hạp với gia đình và câu lạc bộ bóng bàn.

Bàn bóng bàn của hãng 729 đây là bàn bóng bàn của hãng 729 Trung Quốc. Giá tầm trung, chất lượng cũng tạm được.
Bàn bóng bàn Tibhar là bàn bóng bàn được nhập từ Malaysia. Bàn bóng bàn có độ dày 25 đây là bàn có tiêu chuẩn châu âu. Bàn đạt chuẩn ITTF.

 

 

bàn bóng bàn việt nam

 

 

gia ban bong ban

Bàn bóng bàn Double Fish là thương hiệu bóng bàn lâu năm tại Việt Nam. Bàn bóng bàn Double fish là bàn bóng bàn được bán tại Việt nam với giá bàn bóng bàn cũng dạng tầm trung. Bàn bóng bàn double fish rất thích hợp cho những câu lạc bộ, công ty, trường học và gia đình. Bàn bóng bàn double có giá tầm hơn 7 triệu với hơn 50 triệu. Bàn bóng bàn double fish nổi danh bán chạy tại Việt Nam là bàn bóng bàn double fish 323 với giá tầm hơn 11 triệu đồng, bàn bóng bàn double fish 233 là bàn bóng bàn cao cấp rất hiệp cho những ai thích bàn bóng bàn cao cấp. Nước sơn bàn bóng bàn này khá tốt và không bị chói khi ánh sáng mặt vợt hay ánh sáng đèn chiếu vào. Bàn bóng bàn rẻ tiền nhất của hãng doble fish là bàn bóng bàn 201s, đây là bàn bóng bàn rẻ tiền nhưng độ nảy khá tốt. Có thể nói tốt hơn bàn bóng bàn giá tầm với bàn bóng bàn này của Việt Nam.

 

Leave a comment