Tiện ích căn hộ vincity

tại sao nên mua căn hộ Vincity

Thương hiệu của Vingroup
Tiện ích đồng bộ
Chất lượng căn hộ tốt
Giá cạnh tranh
tương trợ ngân hàng cực tốt
Môi trường sống tốt
….

Vingroup tung sản phẩm dành cho phân khúc nhà ở giá rẻ

Ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity, đây là bước tiến mới của tập đoàn trong năm 2017, Sự ra mắt của sản phẩm nhà ở giá rẻ VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản trải dài từ bắc chí nam, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – bất động sản thương nghiệp và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng, đều là các thương hiêu bất động sản đã được khẳng định danh tiếng.

Các dự án Căn hộ Vincity tạo nên và hình thành các thành thị vệ tinh, liên lạc thông thoáng, môi trường sống trong lành thoáng mát … được coi là sự chọn lựa tốt nhất của đại phần nhiều khách hàng, Vincity mang tới tổ ấm cho đại gia đình Việt.
Tập đoàn Vingroup chuẩn bị tung 300.000 căn hộ Vincity với mức giá chỉ 700 triệu tại 7 tỉnh thành: Hà Nội, Tp.HCM, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang được coi là cơn sóng mới thị trường bất động sản năm 2017 được dự báo rất sôi động.

Vincity được dự báo cực kỳ Hot trong năm 2017,Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 – 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới, tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.

Theo thông tin của tập đoàn Vingroup, Trong tuổi đầu, VinCity sẽ được đồng loại khai triển tại 7 tỉnh, thành thị lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại ô, góp phần hình thành các khu tỉnh thành vệ tinh, giảm tập hợp dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành thị lớn nhất cả nước, đây là bài toán mang tính chiến lược, định vị một thị thành chất lượng về tổng quan cũng như mỹ quan thành phố, cuộc sống của người dân được nâng tầm.

vincity

Vingroup mở rộng thị phần sang nhiều lĩnh vực

Năm 2016 Vingroup thâu tóm cũng như tạo lập nhiều lĩnh vực mới , phát triển rần rộ đúng chất một tập đoàn hàng đầu Việt Nam, Vinmark, Vinlink, Vinhomes, VinPearl… để nhận thấy được phân khúc khách hàng cao cấp hàng ngày đều dùng dịch vụ của Vingroup rất nhiều, từ mua sắm trong Vincom, đến việc con cái đi học Vinschool, khám chữa bệnh Vinmec, đặc biệt là ăn uống Vinmart…
Với mức giá chỉ khoảng 700 triệu đồng để thấy được phân khúc khách hàng cực lớn , đồng nghĩa với việc khách hàng có được căn nhà là bài toán khôn cùng đơn giản, chỉ cần có khoảng 200 triệu là có thể sở hữu, phần còn lại sẽ vay nhà băng cùng với các khoản tần tiện hàng tháng là bạn sẽ gia nhâp cộng đồng ngôi nhà chung Vingroup, đây quả tình là ý nghĩa cao cả của tập đoàn muốn hướng tới phần nhiều khách hàng mong muốn có một tổ ấm. Vincity khi được ban bố chào bán vững chắc sẽ cháy hàng.

Dòng sản phẩm Vincity – dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu thành phố khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan…đầy đủ tiện ích cho một nơi an cư lý tưởng, Vincity sẽ xúc tiến cuộc cạnh tranh khốc liệt của phân khúc nhà ở giá rẻ.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s